Vang Đỏ Pháp Château Calon Ségur 2000

Vang Đỏ Pháp Château Calon Ségur 2000

Vang Đỏ Pháp Château Calon Ségur 2000 - Vang Đỏ Pháp Château Calon Ségur 2000 là vang có hương thơm từ nho đỏ, nam việt quất, dâu tây với nhiều vị thuốc lá, tuyết tùng, thảo mộc cay và gia vị. Chất vị tươi sáng, sắc nét với rất nhiều hương


Giá gốc: 13.000.000 VNĐ
Giá bán: 12.500.000 VNĐ
Mã sản phẩm:
Trạng thái: Còn hàng
GIỐNG NHO BLEND LOẠI VANG RƯỢU VANG ĐỎ QUỐC GIA VANG PHÁP NHÀ SẢN XUẤT CHÂTEAU CALON SÉGUR NỒNG ĐỘ 13% ABV* DUNG TÍCH 750ML
Địa chỉ còn hàng
  • Cư xá Ra Đa, Quận 6, T.P. Hồ Chí Minh
  • 334/37 Lý Thường Kiệt, P.14, Quân 10. T.P. Hồ Chí Minh
  • Thanh Toán :Trả tiền mặt khi nhận hàng (COD), chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán bằng thẻ trên trang web,...

Gọi mua hàng

0975405540

(từ 8h đến 21h hàng ngày)

Giới thiệu Vang Đỏ Pháp Château Calon Ségur 2000 


Vang Đỏ Pháp Château Calon Ségur 2000 là vang có hương thơm từ nho đỏ, nam việt quất, dâu tây với nhiều vị thuốc lá, tuyết tùng, thảo mộc cay và gia vị. Chất vị tươi sáng, sắc nét với rất nhiều hương phức hợp, thể hiện tiềm năng phát triển nhiều thập kỷ.
Vang Đỏ Pháp Château Calon Ségur 2000

Đặc điểm của Vang Đỏ Pháp Château Calon Ségur 2000 


✅Hương vị vang Pháp Château Calon-Ségur được xem là độc bản vì thổ nhưỡng độc đáo khó tìm thấy ở bất kì nơi khác. Những vườn nho ngự trên sườn đồi tuy không cao quá 13m nhưng với độ dốc lớn, khả năng thoát mưa tốt trên các lớp đất nền sỏi pha đất sét mang tới hương vị rắn rỏi, sắc nét cùng cấu trúc mạnh mẽ, phức hợp, lan tỏa hương thơm trái cây tươi sáng với hậu vị cân bằng và mượt mà. 

✅Vang được ủ trong thùng gỗ sồi mới trong 20 tháng, tannin của gỗ sồi kết hợp hài hòa theo thời gian với tannin của nho. Phong cách được mang đến bởi Cabernet Sauvignon thể hiện sự tinh tế trong sự tinh khiết của hương vị vang, của kết cấu, trong khi chiều sâu và hậu vị của nó cũng rất tuyệt vời. 
Vang Đỏ Pháp Château Calon Ségur 2000

✅Niên vụ 2000 thể hiện sự vững chãi, tươi sáng, sắc nét và một chút chua mang đến vị đất, nho đỏ, nam việt quất, dâu tây với nhiều vị thuốc lá, tuyết tùng, thảo mộc cay và gia vị. Nhiều năm ủ trong hầm đã bổ sung rất nhiều hương vị phức hợp cho loại này, thể hiện một phong vị rất cổ điển, truyền thống nhưng không hề kém phần mới mẻ. 

Vang Đỏ Pháp Château Calon Ségur 2000 mua ở đâu uy tín ?


✅ Quý khách cần mua có thể đặt tại website, hoặc liên hệ hotline chúng tôi giao nhanh tận tay siêu tốc chúng tôi còn cung cấp các loại vang ngoại nhập khẩu với giá cả cạnh tranh, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0975.405.540 để được bán với giá sỉ nhé.

 

Chat Zalo